Gia cố vú hiện nay chi phí bao nhiều tiền | Chuyên nâng mũi S line

Gia cố vú hiện nay chi phí bao nhiều tiền

Chia sẻ bạn bè:

Hỏi: Tui đang có dự định nâng cấp ngực do từ còn thiếu nữ mình đã không hên sở hữu vòng 1  khá bé. Vậy thầy thuốc cho em hỏi về gia nang nguc hien nay là bao nhieu ? Nâng ngực có đau không ? Tui xin trân trọng cảm ơn !

Thúy Hà - Trà Vinh

Đáp: Hello Thúy Hà, thắc mắc của bạn về gia tien nang nguc được thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus giải đáp như sau:


Vẻ đẹp về hình thể luôn là điều mà quý cô quan tâm. Có được đôi gò bồng đào to, đẹp, căng tròn và săn chắc luôn là mơ ước của rất nhiều nữ giới. Tuy nhiên, Thân chào Thúy Hà cũng như một số cô nàng khác tuy đã qua tuổi trưởng thành mà bầu ngựcvẫn khiêm tốn. Điều này không chỉ làm giảm nét đẹp của phụ nữ mà còn khiến quý cô thiếu tự tin khi giao du với người đối diện.


Giá giải phẫu nâng ngực nội soi  phụ thuộc vào chất liệu túi độn khách hàng chọn lọc cũng như chỉ định phẫu thuật của bác sĩ đối với từng trường hợp nâng ngực của mỗi phái đẹp. Ngoài ra,  gia tien nang nguc nội soi còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ tiến hành nâng ngực. Có sự chênh lệch về phí giữa các địa chỉ thẩm mỹ. Và gia tien nang nguc hiện thời thường rơi vào khoảng 40.000.000 VNĐ đến 70.000.000 VNĐ.

Nâng vú có đau không?

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, trước khi thực hiện các thao tác giải phẫu cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho chị em do đó bạn sẽ không cảm thấy đớn đau, khó chịu trong suốt quá trình giải phẫu.

Sau khi quay về home, bạn có thể nhận thấy đau vùng vòng 1 tuy nhiên cảm giác này sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn uống thuốc kháng sinh, chống viêm và thực hành theo đúng những lời khuyên, chỉ định của bác sĩ. Quy trình nâng vòng 1 tại Sài Gòn Venus được thực hiện bởi đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa uy tín trong phòng phẫu thuật khử trùng, đầy đủ các trang thiết bị Y tế do đó an toàn của bạn được bảo đảm tuyệt đối

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn