Thẩm mỹ viện nào nâng mũi đẹp nhất | Chuyên nâng mũi S line

Thẩm mỹ viện nào nâng mũi đẹp nhất

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Vì tính chất công việc của em đòi hỏi cao về ngoại hình nên em muốn nâng mũi để cải thiện hơn, em dự định sẽ nâng mũi S line, em muốn hỏi thầy thuốc là nâng mũi S line có đảm bảo đẹp hay không? Nếu không thì em nên nâng theo phương pháp nào thì đẹp nhất ạ? Cám ơn thầy thuốc.
(Vi Oanh, TP.HCM)

saigonvenus-nang-mui-s-line-co-dam-bao-dep
Nâng mũi s line có bảo đảm đẹp?
giải đáp:
Bạn Vi Oanh thân mến!
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Hiện tại bạn Oanh đang muốn nâng mũi để hoàn thiện hơn nhưng bạn còn trù trừ không biết phương pháp nâng mũi nào mới là đẹp nhất? Chúng tôi xin được đáp câu hỏi của bạn như sau:
Theo thẩm mỹ học, một chiếc mũi đẹp là phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt. Khi nhìn thẳng, hai cánh mũi cân đối thành hình chữ A, độ rộng vừa phải, còn nếu nhìn nghiêng, sẽ thấy sống mũi cao, thẳng và tạo một góc khoảng từ 30 đến 40 độ so với mặt phẳng khuôn mặt, ngoài ra, lỗ mũi còn phải có dáng hình hạt chanh.

NÂNG MŨI S LINE CÓ đảm bảo ĐẸP?

Tuy nhiên, tiêu chuẩn về cái đẹp ở mỗi thời đoạn là không giống nhau, như trước kia, có thời gian chiếc mũi cao với đầu mũi khoằm xuống là khuynh hướng, hay có lúc những mũi cao nhọn lại lên ngôi,…Và hiện thời, phương pháp nâng mũi đang được nhiều người ưa chuộng nhất là nâng mũi S-line. Theo đó, các bác sĩ sẽ tạo dáng mũi cao, lượn nhẹ nhõm mềm mại theo hình chữ S, với hai cánh mũi đều đặn tương hợp cùng lỗ mũi hình hạt chanh mà vẫn trông hoàn toàn tự nhiên. Phương pháp này cũng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn do dùng sụn tự thân trong quá trình thực hành thay vì sụn nhân tạo như trước kia.

Dáng mũi đẹp S-line đang là khuynh hướng của một chiếc mũi đẹp hiện giờ, tuy nhiên, quan yếu nhất vẫn là nó phải thích hợp và tương thích với tổng thể khuân mặt của bạn. Có người ăn nhập với dáng mũi này nhưng có người lại hợp với dáng mũi khác. Do đó, để biết chính xác nhất trong trường hợp của bạn Oanh, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tại địa chỉ số11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM để các bác sĩ thăm khám và đưa ra những lời khuyên cụ thể nhất nhé!

Nếu bạn Oanh còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668).

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn