Phẫu thuật nâng ngực nội soi có an toàn thật không | Chuyên nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có an toàn thật không

Chia sẻ bạn bè:

Hỏi: Tui có dự kiến giải phẫu nâng ngực, được bạn bè giới thiệu về công nghệ phẫu thuật nâng tuyết lê nội soi, vì nge đâu công nghệ này được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực nội soi có an toàn không ?

Mình trân trọng cảm ơn !

Ngọc Linh – Quận 8

Đáp: Ngọc Linh thân mến câu hỏi: Nâng ngực nôi soi có an toàn không được trả lời như sau:


Nâng ngực có an toàn không ? Đây không chỉ là câu hỏi của riêng bạn mà trong tuần vừa qua ban tham mưu chuyên mục cũng đã nhận được 6 thắc mắc na ná từ các phái đẹp cũng có tâm trạng chần chừ như bạn. Chúng ta đừng quá lo âu vì y học hiện tại rất phát triển và ngành thẫm mỹ cũng thế, khi phương pháp nâng tuyết lê nội soi tiền tiến ra đời đã mang tới bầu ngực căng tròn, đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và kết quả ổn định lâu dài.

Nâng ngực có an toàn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó căn bản nhất là kỹ thuật áp dụng, loại túi nâng ngực, quy trình thực hiện, tay nghề của bác sĩ. bây giờ có nhiều phương pháp nâng ngực mới được ứng dụng, đảm bảo an toàn cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm.

Phí nâng ngực nội soi bao lăm ?

Phí NÂNG NGỰC NỘI SOI TỪ 45.000.000 VNĐ – 55.000.000 VNĐ

THỜI GIAN thực hiện giải phẫu TỪ 60 PHÚT – 120 PHÚT

Ngọc Linh thân thương thắc mắc nâng ngực có an toàn không của bạn đã được giải đáp. Nếu còn thắc mắc nào khác bạn có thể vui lòng liên hệ : 0901 456 288 để được trả lời.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn