Phẫu thuật nâng mũi ở đâu chi phí thấp | Chuyên nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu chi phí thấp

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, mũi em hơi tẹt, đầu mũi và cánh mũi hơi to và thô nên em định đi nâng mũi nhưng không biết phẫu thuật nâng mũi giá bao lăm tiền? Mũi có đẹp thiên nhiên không? Mong nhận được lời khuyên của bác sĩ. (Nguyễn Thị Hằng, 24 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:
Chào bạn Hằng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của TMV Sài Gòn Venus. Về thắc mắc nâng mũi có đẹp thiên nhiên không, “giải phẫu nâng mũi giá bao lăm tiền” của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:



phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tại, hoài giải phẫu nâng mũi tại các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện không có mức giá nhất quyết và thường có sự chệnh lệch cố định bởi nó phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau như phương pháp áp dụng, thầy thuốc thực hành, chất liệu sụn nâng mũi…
Nâng mũi có đẹp thiên nhiên không?

Trên thực tại, kết quả sau nâng mũi như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tay nghề của bác sĩ, chất liệu nâng và phương pháp ứng dụng. Trong trường hợp của bạn (mũi tẹt, đầu mũi và cánh mũi hơi to và thô), bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc bởi phương pháp này có khả năng chỉnh hình toàn diện mũi.

Phương pháp này dùng chất liệu sụn có độ cân xứng cao song song các thầy thuốc sẽ tiến hành nâng, chỉnh sửa mũi dựa trên những xem cụ thể về dáng mũi trong tổng thể gương mặt do đó sau nâng bạn sẽ sở hữu sống mũi cao, đẹp và mềm mại thiên nhiên, không bị thô, cứng.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn