Mũi đẹp tự nhiên nhờ tiêm chất làm đầy | Chuyên nâng mũi S line

Mũi đẹp tự nhiên nhờ tiêm chất làm đầy

Chia sẻ bạn bè:
Mũi của bạn vẫn chưa đẹp và bạn muốn có một chiếc mũi cao, thon gọn nhưng lại sợ đau khi giải phẫu? Giờ đây, bạn không cần phải lo âu về vấn đề này nữa. Nâng mũi không giải phẫu chính là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Nhưng bác sĩ nâng mũi không phẫu thuật đẹp là ai?

Bằng việc tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane,…bạn không còn phải thực hành phẫu thuật nữa. Các chất làm đầy này hoàn toàn thiên nhiên, không độc hại hay gây phản ứng, tác dụng phụ với cơ thể và hoàn toàn an toàn, đảm bảo không biến chứng về sau, không gây đau và không để lại sẹo. Nhờ phương pháp này, bạn có thể có một chiếc mũi đẹp như ý mà không phải lo âu về việc giải phẫu.

cat-canh-mui-sai-gon-venus
Vậy bác sĩ nâng mũi không giải phẫu đẹp tại Tp.HCM là ai? Đây có nhẽ là điều hiện nay rất nhiều bạn còn đang lần khần tìm câu trả lời.
Đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hàng ngũ thầy thuốc. Các thầy thuốc đều được cấp phép hành nghề, trình độ chuyên môn, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc giải phẫu nâng mũi. Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, với hàng chục năm kinh nghiệm, sự đam mê và tận tình với nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Trưng Vương đô thị Hồ Chí Minh, bệnh viện Vạn Hạnh,… luôn là sự chọn lựa đầy tin của khách hàng. Với kỹ năng chuyên môn cùng con mắt thẫm mỹ rõ, bác sĩ đã thực hành rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công:
Quy trình nâng mũi không giải phẫu tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là quy trình khép kín, nghiêm ngặt, được chứng thực của sở y tế, bảo đảm sự an toàn và chất lượng tuyệt đối:
1. tham mưu thăm khám
Trước khi tiến hành thực hành, thầy thuốc sẽ thăm khám để biết tình trạng mũi ngày nay của bạn, xác định vị trí để tiêm chất Filler nâng mũi – một trong những dung dịch nâng mũi tốt nhất hiện, đem lại chiếc mũi đẹp mà hoàn toàn không gây tổn hại cho thân.
2. Đo vẽ vùng mũi cần tiêm
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí chính xác cần tiêm để chiếc mũi hài hòa, cân đối nhất.
3. Gây tê vùng tiêm
Nhằm giúp bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái nhất khi thực hành nâng mũi không giải phẫu, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê vùng tiêm thuốc.
4. Tiến hành nâng mũi
Với tay nghề chuyên môn cao, bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi một cách nhẹ nhõm, nhanh chóng, không gây cho bạn cảm giác khó chịu.
5. chỉ dẫn trông nom, tái khám
Sau khi thực hành xong, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt thông thường, các thầy thuốc sẽ chỉ dẫn bạn cách săn sóc mũi thời gian sau để có chiếc mũi hoàn thiện nhất.
gioi-thieu-tham-my-vien-sg
đội ngũ thầy thuốc nâng mũi tại Sài Gòn Venus
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus còn kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ quát hiện giờ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không giải phẫu,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ hiện đại, tiền tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt tiêu chuẩn, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến hotline 0908 459 668 – 0901 456 288

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn