Chí phí nâng mũi có quá đắt không? | Chuyên nâng mũi S line

Chí phí nâng mũi có quá đắt không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:

Chào thẩm mỹ viện, mũi em từ nhỏ khá thấp và đầu mũi lại to, giờ em 20 tuổi và em muốn chỉnh sữa để mặt trông cân đối hơn, nhưng vì là sinh viên nên em chẳng thể thực hiện nếu phí quá đắt, em có tham khảo giá một số trọng tâm và thấy bệnh viện 108 cũng có dịch vụ sửa mũi khá rẻ. Em muốn hỏi là chi phí nâng mũi bệnh viện 108 thấp hơn so với các thẩm mỹ viện ngoài thì chất lượng có tốt và đảm bảo hơn không? Em rất lo bị biến chứng về sau. Mong sớm nhận được câu trả lời của Thẩm mỹ viện. Em cám ơn nhiều!
(Diễm My, Bình Phước)

thammyviensaigonvenus-chi-phi-nang-mui-benh-vien-108
đáp:
Bạn Diễm My thân mến!
Rất cám ơn bạn My đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Bệnh viện 108 là một trong những bệnh viện quốc gia uy tín, được nhiều người tin. Ngoài các khoa thông thường, bệnh viện còn có cả khoa giải phẫu thẫm mỹ khá chất lượng và an toàn bạn nhé.

hoài giải phẫu nâng mũi ở bệnh viện 108 thường có xu hướng thấp hơn một số trọng điểm thẩm mỹ, tuy nhiên, vì bệnh viện thường có nhiều khoa nên nếu xét về tính chuyên sâu và sự đầu tư trang thiết bị kỹ thuật thì nó chưa thật sự quá hoàn hảo và đầy đủ, bên cạnh đó, tình trạng quá tải bệnh nhân cũng làm cho bệnh viện phục vụ không chu đáo như những trọng tâm bên ngoài nên nhiều người thường chọn thực hành bên ngoài dù mức giá có phần hơi cao hơn.

hiện tại với sự phát triển của ngành làm đẹp, cùng sự chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các trọng tâm thẩm mỹ. Tuy mức giá có thể hơi chênh lệch nhưng bù lại bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ cũng như sự chăm sóc tốt hơn, điều quan trọng là bạn cần chọn lựa một trọng tâm uy tín, được chứng nhận của quốc gia để bảo đảm không bị nhầm lẫn với các trung tâm kém chất lượng khác.

Nếu bạn My còn gì chưa rõ hay muốn được tham vấn thêm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668), hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.


Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn