Tuyệt chiêu để có mũi đẹp | Chuyên nâng mũi S line

Tuyệt chiêu để có mũi đẹp

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc! Hiện tại mũi em rất thấp và em đang dự định nâng mũi để cải thiện. Em rất thích dáng mũi Sline, mũi đẹp nhờ nâng mũi s line? em không biết phương pháp này có dễ để lại biến chứng về sau? Cám ơn bác sĩ.
(Bích Trâm – Gò Vấp)

giải đáp:
Chào bạn Bích Trâm!
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Hiện tại bạn Trâm đang dự kiến nâng mũi S line nhưng còn đang chần chừ phương pháp nâng mũi này thực hành ở Việt Nam có đẹp, chất lượng và bảo đảm độ bền về sau như ở Hàn Quốc?

nang-mui-sline-han-quoc-saigonvenus
có nên nâng mũi s line không?

Nâng mũi S-line được ưa thích không chỉ nhờ vẻ đẹp của nó mang lại mà còn nhờ cả tính an toàn và thân thiện. Chất liệu sụn được dùng để bảo vệ đầu mũi trong phương pháp này là sụn tự thân (như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn….), được lấy từ chính thân thể khách hàng, do đó có độ xứng với thân cao, giúp mũi đẹp hài hòa tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các lỗi thường gặp ở phương pháp cũ trước kia như lộ đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi, lệch,….Và độ bền của nó là vĩnh viễn.

CÓ NÊN NÂNG MŨI S LINE KHÔNG?

Một dáng mũi nhẹ nhõm, thảnh thơi, lượn nhẹ theo hình chữ S như các diễn viên Hàn đã và đang trở nên niềm ước mong của nhiều chị em hiện. Và hiện thời, thay vì phải đi đến giang san Hàn Quốc bóng gió thì bạn vẫn có thể thực hiện điều đó ngay tại Việt Nam nhờ sự chuyển giao công nghệ trực tiếp. Nếu chọn lọc một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có công nghệ, quy trình chuẩn từ Hàn Quốc cùng tay nghề bác sĩ cao, nhiều kinh nghiệm thì việc sở hữu một chiếc mũi S-line đẹp và an toàn sẽ không có gì là khó khăn nữa.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ thông hiện nay như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không giải phẫu,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ hiện đại, tiền tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt tiêu chuẩn, bên cạnh đó, còn có đội ngũ thầy thuốc chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, chất liệu sụn uy tín, được du nhập từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.

Nếu bạn Lan còn gì chưa rõ hay muốn được tham vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668), hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn